ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 99 คน )
เพศ
ชาย
55.42%
หญิง
44.58%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.08%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.11%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.82%
อื่นๆ
21.99%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.25%
พอใจมาก
19.63%
ปานกลาง
17.79%
พอใจน้อย
22.09%
พอใจน้อยที่สุด
20.25%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.97%
พอใจมาก
20.97%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
21.77%
พอใจน้อยที่สุด
16.94%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.54%
พอใจมาก
19.54%
ปานกลาง
19.54%
พอใจน้อย
25.29%
พอใจน้อยที่สุด
16.09%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.25%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
16.25%
พอใจน้อยที่สุด
23.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.06%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
18.06%
พอใจน้อย
23.61%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.67%
พอใจมาก
18.67%
ปานกลาง
21.33%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.33%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.31%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
17.19%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ